Dịch vụ huấn luyện chó Rottweiler đảm bảo chất lượng

Ngày đăng: 20/04/2023 09:43 AM

     Rottweiler là giống chó nghiệp vụ có nguồn gốc từ Đức. Đây là giống chó to lớn, khỏe mạnh và thông minh. Chúng biết nghe lời, và khả năng trông nhà, bảo vệ chủ khá tốt nên nhiều người lựa chọn giống chó này để nuôi trong nhà. Ngoài ra để khả năng của chúng được phát huy hết thì chúng cần đến trung tâm huấn luyện chó Rottweiler.

Để huấn luyện chó Rottweiler thành công bạn nên chú ý những điều gì?


     – Không nên nóng vội trong việc huấn luyện chó. Việc huấn luyện chó không phải là điều dễ dàng, phải luyện tập qua từng ngày, từng tháng chúng mới thực hiện tốt được. Nếu như bạn càng nóng vội thì chó sẽ càng không thể làm được.

     – Việc dạy chó phải bằng tình yêu thương, không nên đánh đập chúng. Nếu như bạn yêu thương chó của mình, chúng sẽ cảm nhận được và cũng sẽ yêu thương bạn. Khi đó chúng sẽ có hứng thú với những gì bạn dạy và làm theo những khẩu lệnh bạn nói. Như vậy việc huấn luyện sẽ trở nên đơn giản hơn.

huấn luyện chó Rottweiler

     – Phải có tính kỷ luật trong quá trình dạy chó. Bạn phải luôn thể hiện mình là người đứng đầu, khiến trong mắt chúng bạn là người lãnh đạo. Từ đó sẽ dễ dàng trong việc huấn luyện chúng trở nên nghe lời hơn.

     – Khẩu hiệu đưa ra phải to và rõ ràng. Tuy chó rất thông minh nhưng không phải bạn nói gì chúng cũng hiểu. Trong quá trình huấn luyện, bất kể bài tập nào. Lệnh bạn đưa ra phải rõ ràng, dứt khoát để chúng có thể phân biệt được đâu là lệnh và đâu là lời nói bình thường.

     – Thực hiện từng động tác một, không nên dồn nhiều bài tập một lúc. Bạn chỉ nên huấn luyện với một lệnh cho đến khi chúng thực hiện thuần thục thì sau đó mới tiến đến huấn luyện các lệnh khác. Trong thời gian huấn luyện đó khi chó đã quen bạn có thể nâng cao bài tập lên. Sau khi học lệnh khác bạn cũng nên cho chó tập lại bài vừa mới học.

huấn luyện chó Rottweiler

Những điều cần tránh khi huấn luyện chó Rottweiler

     Có một số điều bạn không nên làm khi huấn luyện chó Rottweiler. Những điều này không giúp giải quyết vấn đề. Thậm chí khiến chú chó tức giận hơn mà thôi.

Nội dung liên quan: Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ cảnh khuyển chuyên nghiệp

     • Đừng gây áp lực lên một chú chó khi chúng đang căng thẳng: Nếu chú chó của bạn gầm gừ khi bạn tiến đến, hãy ngừng việc lại gần chúng. Gầm gừ là cách chúng cảnh báo bạn đừng lại gần. Hoặc dừng việc bạn đang làm lại. Hãy tôn trọng mong muốn đó của chúng.

     • Đừng la hét, quát mắng hoặc đánh đập chú chó Rottweiler của bạn: Mục đích của bạn là xoa dịu tình hình. Không phải là làm mọi thứ căng thẳng hơn. Bạn chỉ nên la hét, quát mắng khi nó bắt đầu tấn công bạn. Nếu bạn cảm thấy nguy hiểm, hãy tránh xa thật nhanh.

     • Đừng chơi những trò chơi đòi hỏi sự hung hăng với chúng: Hãy tránh xa những trò chơi như giằng co, đuổi bắt. Thay vào đó, hãy tập trung vào các trò chơi như ném bắt đồ.

huấn luyện chó Rottweiler

Trung tâm huấn luyện chó Rottweiler uy tín và chất lượng nhất hiện nay


     TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN là một trong những trung tâm huấn luyện chó Rottweiler được đánh giá cao hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ huấn luyện chó là những người đã qua đào tạo chuyên môn, từng huấn luyện nhiều dòng chó khác nhau nên có nhiều kinh nghiệm.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ các dịch vụ chỉ có tại Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Cảnh khuyển

     Với sự hiểu biết sâu về ưu điểm, hạn chế của từng giống chó, TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN có thể giúp bạn uốn nắn chú chó của mình một cách khoa học, chuẩn chỉnh trong quá trình huấn luyện. Qua đó, sẽ phát huy được thế mạnh và hạn chế được những khuyết điểm, giúp chúng trở nên ngoan ngoãn hơn.

huấn luyện chó Rottweiler

Vì sao chúng tôi được xem là cơ sở huấn luyện chó uy tín?

     ✔ Môi trường huấn luyện, môi trường sống của những chú chó khi tham gia huấn luyện rộng rãi, sạch sẽ để chúng có thể tự do chạy nhảy trong khi huấn luyện.

     ✔ Các huấn luyện viên và nhân viên là những người có giấy phép hành nghề và có kinh nghiệm trong việc huấn luyện chó.

     ✔ Khẩu phần ăn hằng ngày của những chú chó đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng

     ✔ Có đội ngũ y tế lành nghề phòng trường hợp khi những chú chó xảy mắc bệnh hay gặp các vấn đề về sức khỏe.

     ✔ Chi phí huấn luyện chó hợp lý. Khách hàng sẽ không phải lo sợ bị đắt giá hay chặt chém so với các cơ sở bên ngoài khác.

huấn luyện chó Rottweiler

Nội dung liên quan: Trung tâm huấn luyện cho Quảng Ngãi uy tín ở đâu?

     → Bạn đang cần được tư vấn về dịch vụ huấn luyện chó Rottweiler? Gọi ngay cho TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất!


TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN NHA TRANG

Địa Chỉ: 580/16 Trường Chinh, Phường Chi Lăng, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Chi Nhánh: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Di động: 0987 775 353 - 0937 341 486

Email: dinhvancong1991@gmail.com

Website: huanluyenchocanhkhuyen.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Điện thoại