Đâu là lớp huấn luyện chó Poodle chuẩn chất lượng?

Ngày đăng: 05/04/2023 03:32 PM

     Một chú chó Poodle thông minh, biết nghe lời gia chủ là mong ước của nhiều hộ gia đình. Nếu cún cưng nhà bạn chưa làm được điều này, bạn nên cân nhắc đến việc gửi chó “đi học” tại một lớp huấn luyện chó Poodle chuyên nghiệp. Để giúp bạn bớt băn khoăn khi lựa chọn, bài viết sau sẽ đem đến những thông tin bổ ích dành cho bạn.

Tìm lớp huấn luyện chó Poodle uy tín với giá thành ưu đãi


     Những chú chó Poodle thông minh nổi tiếng bởi sự nhanh nhẹn và nghe lời. Chúng có biệt tài bơi lội rất tốt. Để có thể phát huy tốt những ưu điểm của chó Poodle, bạn nên tìm đến các lớp huấn luyện chó Poodle uy tín và chất lượng. 

lớp huấn luyện chó poodle

     Nếu muốn cún cưng nhà mình được huấn luyện trong môi trường nhiều cây xanh, rộng rãi và được nuôi dưỡng trong hệ thống chuồng trại kiên cố, TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN là một gợi ý chất lượng dành cho bạn. Tại đây, những chú chó cưng sẽ được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình với công việc. Đồng thời, luôn đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, chăm sóc chu đáo và tư vấn miễn phí cho khách hàng những vấn đề liên quan cũng là một vài ưu điểm sáng giá của trung tâm này.

     Trải qua nhiều năm phát triển kể từ ngày thành lập, cho đến nay TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN đã đào tạo ra hàng loạt những chú chó biết bảo vệ chủ nhân tại các hộ gia đình. Chất lượng huấn luyện tại trung tâm luôn được đánh giá tích cực.

lớp huấn luyện chó poodle

Nội dung liên quan: Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ cảnh khuyển chuyên nghiệp

Thời điểm tốt nhất để đưa thú cưng đến lớp huấn luyện chó Poodle

     Khi Poodle đủ 7 tháng tuổi, chủ nhân có thể huấn luyện chúng. Giống như dạy một đứa trẻ, mọi người tuyệt đối không được yêu cầu Poodle quá sức. Khi cần thiết có thể sử dụng thêm công cụ trợ giúp. Thông qua huấn luyện, để chó con hiểu được, nó nên làm gì, không nên làm gì.

     Có thể dạy chó vào buổi sáng hoặc buổi chiều, chỉ một buổi thôi. Mỗi lần dạy chừng 25 phút là phải cho chó nghỉ. Dạy nhiều làm chó mệt, nó sẻ chán nản, không chịu học, tạo thành thói quen làm biếng. Poodle là loài chó rất thông minh, có khả năng học hỏi nhanh và dễ dàng huấn luyện. Tuy nhiên, chúng cũng dễ học được các thói quen xấu. Vì thế, nếu bạn mới sở hữu một em Poodle thì hãy chú ý ngay để huấn luyện chúng vào khuôn khổ.

lớp huấn luyện chó poodle

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ các dịch vụ chỉ có tại Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Cảnh khuyển

Những nguyên tắc bất di bất dịch khi huấn luyện

     Chủ chó không được nóng tính, la mắng, đánh đập, chửi rủa, làm chú chó sợ hãi, không tiếp thu được bài học. Một số lệnh cơ bản khi huấn luyện chó Poodle cần phải: ngắn gọn, rõ ràng, dứt khoát để bắt buộc chó phải làm theo lệnh. Không được bỏ qua, sẽ tạo cho nó tính vô kỷ luật, muốn làm thì làm, muốn không thì thôi. Giữa các lệnh, phải có một khoảng cách về thời gian. Tối thiểu là 30 giây, để chó kịp nghe và thi hành.

     Có thể dạy chó vào buổi sáng hoặc buổi chiều, chỉ một buổi thôi là đủ. Mỗi lần dạy chừng 25 phút là phải cho chó nghỉ, dạy nhiều làm chó thấy mệt, nó sẽ chán nản, không chịu học, tạo thành thói quen làm biếng.

Có thưởng có phạt

     Khi thấy chó chịu làm theo bài học, ta phải vuốt đầu nó và khen giỏi. Nếu nó không chịu học, ta la lớn để nó biết làm như thế là ta không hài lòng. Mỗi con sẽ có cách huấn luyện khác nhau, thế mới có kết quả.

lớp huấn luyện chó poodle

     Nếu là chó hiền và nhát, ta phải vuốt ve, động viên, khuyến khích nó, không phạt, dùng biện pháp nhu. Nếu là con chó bướng bỉnh, không chịu học, ta phải dùng biện pháp cương. Nghĩa là phải phạt để ép buộc nó phải học cho bằng được.

Học ôn bài cũ

     Khi dắt chó ra học, phải bắt nó học ôn lại tất cả các bài cũ hôm trước rồi mới bước sang dạy bài mới. Sự học đi học lai bài học sẽ giúp cho chó nhớ bài nhiều hơn.

Nội dung liên quan: Trường dạy chó Poodle top đầu thị trường 

Ưu điểm nổi bật tại TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN

     ✔︎ Cơ sở vật chất mới, chuồng trại cao ráo sạch sẽ, sân bãi rộng rãi thoáng mát rất vệ sinh.

     ✔︎ Đội ngũ huấn luyện giỏi, kinh nghiệm lâu năm, tận tâm và yêu nghề, do đó chó được huấn luyện luôn nắm và thuộc bài một cách thành thục và chuyên sâu.

     ✔︎ Giáo trình chuyên nghiệp đạt chuẩn bộ quốc phòng, luôn bổ sung cập nhật bộ kỹ năng mới nhất.

     ✔︎ Chó luôn được chăm sóc chu đáo, ăn thực phẩm đảm bảo, được tắm rửa và trị bệnh ký sinh trùng nên luôn khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

     ✔︎ Tuyệt đối không có hành vi ngược đãi với chó. Quy trình bàn giao chó chuyên nghiệp, đảm bảo chủ điều khiển chó như huấn luyện viên.

     ✔︎ Trung tâm có bác sĩ thú y chuyên phụ trách thăm khám và kiểm tra sức khỏe hằng ngày cho chó.

lớp huấn luyện chó poodle

Tạm kết

     TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN sở hữu đội ngũ huấn luyện viên đã được đào tạo chính quy, không chỉ có chuyên môn cao hay giàu kinh nghiệm, mà còn có tác phong huấn luyện chuyên nghiệp và nghiêm túc. TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN sẽ cung cấp lớp huấn luyện chó Poodle tốt nhất dành cho thú cưng của bạn.


TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ CẢNH KHUYỂN NHA TRANG

Địa Chỉ: 580/16 Trường Chinh, Phường Chi Lăng, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Chi Nhánh: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Di động: 0987 775 353 - 0937 341 486

Email: dinhvancong1991@gmail.com

Website: huanluyenchocanhkhuyen.com


Tìm kiếm có liên quan

     Huấn luyện chó Poodle đi vệ sinh

     Cách dạy chó Poodle nghe lời

     Huấn luyện chó Poodle bao nhiêu tiền

     Trường huấn luyện chó Poodle

     Cách huấn luyện chó Poodle đi 2 chân

     Huấn luyện chó Poodle 2 tháng tuổi
 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Điện thoại